Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Chị gái tôi và người khổng lồ

Chị gái tôi và người khổng lồ
  • Tên khác

    Onee-sama to Kyojin; The Onee-sama and the Giant

  • Tác giả

    Đang cập nhật

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Action - Adventure - Fantasy - Manga - Soft Yuri

  • Lượt xem

    86.363

Chị gái tôi và người khổng lồ Xếp hạng: 3.8/5 - 170 Lượt đánh giá.

Nội dung

Hinako, một cô gái được chuyển sinh sang thế giới khác, ở đó cô gặp người khổng lồ tên Alice, sau đó 2 người đã kết nghĩa chị em và hướng tới cuộc hành trình tìm lại người thân bị thất lạc.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
HoạMây
HoạMây Cấp 4 Chapter 11
Chuẩn bị đấm nhau to rồi
Bruh
Bruh Cấp 4 Chapter 11
Ý của bộ này là đang liên hệ với chủ nghĩa vô thần của thời hiện đại nè. Là chỉ việc ngta thời nay dần dần rời bỏ tín ngưỡng để chỉ tập trung vào thế giới của cải vật chật, sẵn sàng hi sinh nhân phẩm để đoạt đc mục đích vì ko sợ quả báo. Trong kinh thánh có phẩm hạnh như khiêm tốn, dũng cảm, hào phóng.. và thất hình đại tội để răn đe con ngta ko làm điều xấu để rồi đc lên thiên đàng, còn đạo Phật cũng có tích công, tích đức.. Tuy rằng những lời răn này vẫn còn nhiều hạn chế nhưng tôn giáo là thứ đã tồn tại hàng thế kỉ nên ngoài yếu tố mê tín và nhiều lúc bị vấy bẩn bởi lòng tham, một phần giá trị của tôn giáo vẫn luôn nằm ở việc nhắc nhở ta sống cho nên người. Vậy nên các nhà sư, mục sư ở chùa, ở nhà thờ tới giờ vẫn còn đc nhiều ng kính trọng. Thế nên việc bỗng dưng sau hàng ngàn năm tôn giáo bỗng thời hiện đại lại là 1 thời đại mà nhiều ng, đại đa số giới trẻ lại đi theo chủ nghĩa sống vật chất, đua đòi, ám ảnh bởi tiền tài, danh vọng hoặc dăm ba cái trò thú vị nào đấy mở meta lên ngó thấy main page mình đc recommend. Đây là 1 trong các nguyên nhân chính dẫn tới việc ở các nc phát triển như Châu Âu hay Nhật Bổn h tỉ lệ sinh sản kém đấy. Vì suy nghĩ thực dụng chả ai dại nuôi nhà đông con cả, tài chính càng khổ, mà đẻ nhiều cũng hại cái thân. Còn những thứ như cái phúc đc làm cha mẹ, hay là bảo toàn cuộc sống hôn nhân gia đình h vứt cho chó gặm đầy đường. Ko yêu là cút, là li dị, là chia con, chả ngồi lại suy ngẫm, hi sinh, chia sẻ vs nhau để tìm ra giải pháp lm j vì xưa thì tôn giáo đều đa số trọng việc hôn nhân đồng thuận, hoặc ít nhất là chung thuỷ, khuyến khích nhẫn nhịn, chịu đựng, bt chia sẻ các thứ các thứ. Nhưng khi các thứ ấy bị tước đoạt đi rồi sẽ chỉ còn lại những con ng bất hạnh muốn sớm đc thoát khỏi hôn nhân cho nhẹ cái thân, nhẹ tài chính, "đỡ phải nuôi con" với một vài người. Tóm lại thì cái vấn đề này cũng chả có gì là mới mẻ cả, xuất hiện từ triết học Đức cách đây mấy thế kỉ r cơ nhưng đc cái hôm nay thấy bộ này ko những bàn về vấn đề này mà còn dùng nó như một main plot poin nên mình xin đc chia sẻ một vài điều cơ bản mình biết về lĩnh vực này cho những bạn nào đủ tò mò, rảnh háng đọc comment hay đang thắc mắc wtf tác giả mê tín ảo game hay j ah. Mà cũng xin đc nhắc kiểu gì anh chị em cô dì chú bác họ hàng bạn bè quen biết các thứ còn cả khối người tin sái cổ những điều mê tín lạ lùng nên tác phẩm nào mn ghé qua mà tác giả có hơi mê tín cái thì cũng cứ chill thoi, chả việc gì phải bắt bẻ họ (trừ lũ loắt choắt đú Eren, mấy bố hù hét ầm ỹ vcl, hở tí là đòi khoe husband mà husband thì.. à mà thôi ko sao chill thoi chill thoi em còn trẻ vẫn chưa muốn bị xiên ạ)
Bruh
Bruh Cấp 4
BruhThách bác nào đọc xong đc cục này r vẫn còn tgian add thêm vài câu cảm nghĩ. emo
An x
An x Cấp 4 Chapter 4
khoe cái l** to vãi đ chịu đc emo
An hello
An hello Cấp 4
drop r à đang hay mà
Lord Dragonic
Lord Dragonic Cấp 4
An helloeng ra chap 14 roi
Kuruky Dann
Kuruky Dann Cấp 5 Chapter 9
"Xẻng... thứ công cụ hòa hảo nhất", ya
kurukuru
kurukuru Cấp 3 Chapter 1
Tưởng attack on Titan phiên bản hiện đại chứemo
Tê
Cấp 4 Chapter 11
Main cầm dao khá là đẹp, nhìn là muốn đjt rùiemo
feats author
feats author Cấp 3
Dimimi
Tp
Tp Cấp 4 Chapter 11
Dựa vào một thứ gì đó để định hướng chính mình phát triển là một việc tốt. Nếu một người không có chính kiến thì sẽ bị xuy nghĩ những người khác đè bẹp, nhưng nếu lựa chọn chính kiến của một người cố định làm chính kiến của mình rồi đặt mình vào vị trí người đó để hiểu hơn, lại để người đó vào vị trí của mình để xuy nghĩ thử xem người đó sẽ làm thế nào. Cứ thế sẽ dần dần phát triển chính kiến của giêng bản thân dựa trên chính kiến của người đó.
Và nếu bạn chọn sai người để đặt khuôn mẫu cho chính kiến của mình thì đó là do bạn rồi.
bùa xanh
bùa xanh Cấp 4 Chapter 11
toàn đạo lí giống bộ shaman king emo
Đoàn Phan
Đoàn Phan Cấp 5 Chapter 3
gáy rõ dài , rõ nhiều , rõ to mà bay trong 1 nốt nhạcemo
Kazuto Ash
Kazuto Ash Cấp 4
Đoàn Phanemo
Nguyenle vietcuong
Nguyenle vietcuong Cấp 5 Chapter 11
vậy là con này cần 1 đấng '' thần linh'' nào đó để định hình '' nhân tính'' của nó à? 

thế nó là người hay ko phải người ? con người phải cần sự tồn tại của 1 thứ gì đó khác để xác định dc sự tồn tại của bản thân ???
Yilua
Yilua Cấp 4
Nguyenle vietcuongt thấy nó nói đúng mà: giả sử m làm một tội ác nào đó thì m chắc chắn ko có nhân tính r, nếu trong tâm m nghĩ là làm một tội ác nào đó liệu m có chắc sẽ thoát được ko? chính vì trong tâm con người luôn nghĩ rằng làm v là sai hay đúng và có hay ko nên thì chẳng phải đó cách định hình tính cách của m à, nếu m ko thể định hình được thì chắc rằng m sẽ chẳng xem thần linh có tồn tại và ko có luật pháp nào trong m cả, và m sẽ làm mọi thứ ác mà m muốn. Đó là lý do bọn nghiện hay làm những thứ như giết người hiếp dâm cướp bóc ...vvv,

Con người cần thứ gì đó khác để tồn tại? 
v giả sử trong trường hợp m chỉ có một mình trong thế giới hoang vắng chẳng có một bóng người thì m có được xem là m tồn tại ko, liệu m có nhận ra rằng m đang tồn tại trong 1 thế giới chỉ duy 1 minh m ko? chính vì lẻ đó con người cần một ai đó khác để xác định sự tồn tại của m nếu ko m sẽ cảm giác rằng m đang sống trong 1 thế giới ảo mộng. Trong trường hợp con kiến liệu nó có thể xác định được sự tồn tại của nó ko? KO, chính vì v nó mới phải cần con người để định hình sự tồn tại của nó là con kiến, bất kì mọi thứ trên thế giới này đều do con người định hình mọi thứ. chẳng có thứ ji mà nó mang tên như thế cả do con người đã thống nhất chung 1 quan điểm đó là con kiến thì nó sẽ là con kiến và con gà hay con mèo chó ji đó, nếu ko có con người thì tụi nó chắc chắn ko tồn tại, cũng giống như cách mà nó bảo rằng cần thần linh để chứng dám mọi thứ chính (ở đây cũng có thể là con người nhưng như v thì nó ko toàn diện chính vì v phải là thần linh mới được vì có những kẻ mà làm việc ác nhưng vẫn nhỡn nhơ nên chỉ có thần linh mới chứng dám được nó còn lại chẳng con người nào biết đến sự tồn tại và việc ác nó gây ra).
Nguyenle vietcuong
Yiluanhân tính là bao gồm cả thiện lẫn ác . 

người vô thần vẫn là người tốt, người hữu thần vẫn là người xấu dc 
Lê
Cấp 4
YiluaVl bro chất thế tôi sẽ lưu lại khi nào bộ này ra anime thì tôi sẽ cm
Kuruky Dann
Kuruky Dann Cấp 5
Nguyenle vietcuongCần 1 biểu tượng cho sự trừng phạt, thế thôi, ya
Yukio Kana trapking
Yukio Kana trapking Cấp 5 Chapter 11
Dawg chị đã xuất năng lực để đánh chị của chị cũng như chị của chị có vẻ hơi yếu thế nhưng chị của chị cũng được tiết lộ là 1 người bậc cao vs khả năng phòng ngự cao nên chị của chị hay chị thắng vẫn rất khó đoán 🤔
quẹc Quẹc
quẹc Quẹc Cấp 4 Chapter 3
ấn ma thuật càng to càng mạnh nhỏ em gái này kín người -)))))))
Fan Yaoi
Fan Yaoi Cấp 5 Chapter 11
Dao chọi thánh kiếm =))
taminhduc dustinduzz
Fan Yaoichắc là ăn được đấy
Trần Danna
Trần Danna Cấp 4
taminhduc dustinduzzNó ăn con kia hẳn 3 mạng rồi còn gì.
Lord Dragonic
Lord Dragonic Cấp 4
Trần Dannacó éo đâu bạn, resest 3 lần chứ chưa nói tại sao resest mà
Kuruky Dann
Kuruky Dann Cấp 5
Lord DragonicNhỏ Alice hóa Chaos hủy diệt cả thế giới đấy ko thấy à, ya
Fan Yaoi
Fan Yaoi Cấp 5 Chapter 11
vừa nói hôm qua tự nhiên thấy bên trung cập nhập ch11 =)) hôm sau thấy chap 11 bản viẹt