Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Crows Zero 2

Crows Zero 2
Crows Zero 2 Xếp hạng: 4/5 - 180 Lượt đánh giá.

Nội dung

Dựa trên bộ phim điện ảnh cùng tên Crows Zero của tác giả Takahashi Hiroshi! Quá trình thống nhất Suzuran của Takiya Genji và trận chiến với học viện Housen đầy máu lửa được phát họa lại dưới nét vẽ của tác giả  Tetsuhiro Hirakawa (tác giả clover)

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Marvin Pawn
Marvin Pawn Cấp 4 Chapter 12.5
Ebizuka trio lên phim nhìn nó mảnh khảnh vãi chưởng :)))
Phan Anh
Phan Anh Cấp 4 Chapter 10
Truyện 1 kiểu phim 1 kiểu vcl
Holy Cow
Holy Cow Cấp 5
Serie này mình đọc từ bộ nào trước thế
Hmm Tuấn
Hmm Tuấn Cấp 3
LÂY ĐI ÈN TRÁT TƠ MỜN
Tôi là Phó group Cõi âm hôm nay lên đây để tuyển TẤT CẢ mọi loại người trên NETTRUYEN để vào 1 group hơn 70% là cá cảnh, còn lại là nh~ ng' điên khùng , biến thái súc vật, nhưng ngoài những cái dảk dêp đó ra thì ta vẫn có thể trò chuyện về những chuyện văn minh, tâm sự, ko thì lập POV nếu giết ngưòi thì giấu xác ở đâu, chịch ai,... Weo nhóm chúng tôi siêu fen lỳ, toàn các trúma hmề nên ko có việc các cậu bị buồn chán đâu, vì mỗi ngày luôn có những,chủ đề khác nhau. Nếu ko tham gia cái này đc thì tạo chủ đề khác,...
Nên nếu các cọu có hứng thú 0796974921 để kb với với ngừi sẽ đưa các bạn vào, qua đó sẽ đc duyệt vào đây
Nếu các bạn là cá cảnh, xin vui lòng out để chúng tôi đỡ phải lọc
Thành Đế Xem Chùa
Thành Đế Xem Chùa Cấp 5 Chapter 1
K nhớ nhưng hình như xem phim phần này rồi
Chương
Chương Cấp 4
Ae cho tôi hỏi đọc từng phần theo thứ tự như thế nào nhỉ?
Cường Ca
Cường Ca Cấp 4
ChươngZero - Crows - Worst. Mấy bộ ngoại truyện như là Gaiden hay gì nữa quên tên rồi sẽ kể về những đàn a ngày xưa.
Lão
Lão Cấp 4 Chapter 14
Đi ra lẹ để khỏi phải tính tiền emo. Đúng là ng nghèo lúc nào cx "mạnh" =))))
Vũ Thanh Dương
Vũ Thanh Dương Cấp 4 Chapter 38
Hai thg lol này hài đấy
Tamamo no-Mae
Tamamo no-Mae Cấp 5 Chapter 48
Có cái lone Rinda ăn được mấy lão đó
Chu Dũng
Chu Dũng Cấp 4
Tamamo no-MaeVớ vẩn, tác giả vẽ kỉ niệm sinh nhật truyện trên twitter cách đây 2 năm kèm bài QnA trả lời có hàm ý Guriko ngang ngửa với Rinda, và cả 2 đều mạnh đứng đầu truyện này ở thời đỉnh cao
Marvin Pawn
Marvin Pawn Cấp 4
Tamamo no-MaeRinda là thằng được xếp ở vị trí ngoại hạng rồi. Guriko hay Makio chả so được đâu. 
virtual game
virtual game Cấp 4
ngon quá cuối cùng cũng có chap
Violet June
Violet June Cấp 5 Chapter 38
ngu đéo chịu được emo
Hoài Chí
Hoài Chí Cấp 4 Chapter 47
Housen có đúng thế hệ King Joe năm 3 nắm trùm có khả năng quật được Suzuran nhất mà xu cà na cái là Guriko toại trấn ở đó :)))
Chu Dũng
Chu Dũng Cấp 4
Hoài ChíHồi Bitou thì Bitou mệnh danh là mạnh nhất lịch sử Housen, đồng thời Suzuran lúc đó không có thằng nào quái vật nổi trội thì lại bị xiên chết
Hoài Chí
Hoài Chí Cấp 4
Chu DũngÀ tui k nói cá nhân ông ơi tui muốn nói là cả tập thể quân đoàn housen cơ :))) thời King Joe năm 3 phải nói là đều mà mạnh hơn mà đó cũng là lần duy nhất trùm Housen thắng 1 trong những trùm của Suzuran trong trận solo đó chứ :)))
Chu Dũng
Chu Dũng Cấp 4
Hoài ChíTác giả confirm thời của Sachio là thời quân đoàn Housen mạnh nhất nhé
Việt
Việt Cấp 4
Chu DũngTiếc cái thời sachio lại bị rao quật :vv
Hoài Chí
Hoài Chí Cấp 4 Chapter 34
Map này thật sự thằng bitou tatsuya vẫn trùm :))) cả genji hay narumi cũng méo ăn đx nó :))) nó tham gia trận này thì suzuran thua :)))
siuuu
siuuu Cấp 5
Hoài ChíTatsuya năm 3 thì Genji thua chứ bác cứ hạ thấp Genji quá, lúc này Genji vẫn ăn được Tatsuya năm 1 nhưng oải vl thôi (solo 1-1)
Hoài Chí
Hoài Chí Cấp 4
siuuuNếu bạn đọc phần Crows thì sẽ biết Bitou Tatsuya từ năm c2 đã cho Ryushin lên bàn thờ ngắm gà r :))) mà trình độ Ryushin thì bạn biết r đó ... Nói thẳng ra là Genji hơn Bandou đx nhưng cũng k hơn nhìu mà bandou gặp Ryushin thì Ryushin gọi là đbrr :))) k phải hạ thấp Genji nhưng sự thật là Genji k mạnh như mấy bạn nghĩ đâu do có phần làm phim này nọ th chứ như Genji gặp Bouya thì cũng one shot :)))emo
Vl Giáo chủ NTR
Hoài ChíGenji map này nó thua có Rinda, Tatsuya mạnh thế nào chứ gặp Rinda không dám đấm =)). Đương nhiên là ở map này nó nằm trong top 5. Nhưng đừng dìm Gen làm gì, ít ra nó đấm cho Rinda khụy gối xuống là biết nắm đấm có sức nặng thế nào. Còn Tatsuya bị Bouya một đấm giác ngộ =)))
Hoài Chí
Hoài Chí Cấp 4
Vl Giáo chủ NTRKo nên so vs Rinda ông ơi thật ra thì Rinda cũng chỉ nhận thách đấu từ trùm Suzuran th còn việc thực lực trên lệch là điều thấy rõ ai cũng biết chứ để kêu đấm cho Rinda có thể ngã hay khụy gối thì vẫn có khả năng mà :))) mà nếu v thì ông đọc crows r cũng biết lúc bandou kể về Bitou như thế nào mà :))) còn Gặp Genji chưa rén như v bao h ngông nghênh là khác cách nhau lúc đó khoảng 1 2 năm th :)))
Vl Giáo chủ NTR
Hoài ChíYeah, thế thì ông nên nhớ Bouya nó đánh giá Ryushin = Tatsuya , c2 đúng là Ryushin bị ăn hành sấp mặt, nhưng lên c3 thì hai thằng này ngang ngửa nhau nên lôi cái feat này cũng không nói lên nhiều. Còn về Bandou thì ông nên nhớ thế này : Crows (bản gốc) ra trước Crows Zero (main Genji) 1x năm . Nên nếu lấy đấy làm fact sẽ khập khiễng . Và nếu để bắc cầu sức mạnh có feat khá hay ho.
Genji có thể đấm Rinda khụy gối, còn Tatsuya bị Tatsuo bán hành (không thể chạm nổi 1 ngón tay), tại sao lại so sánh( vì cả Rinda lẫn Tatsuo lúc đấy cùng là năm 2). Và sức mạnh 2 nv này chắc chắn không chênh nhau nhiều. 
Thế nhưng nếu như đấm nhau lúc Genji và Tatsuya năm 3, tôi nghĩ Gen sẽ nhỉnh hơn chút thôi. Như trận Tatsuo - Bouya vậy. Ai cũng có thể bại nếu sơ sẩy
siuuu
siuuu Cấp 5
Hoài ChíTatsuya damage nó to thật nhưng Genji nó cũng trâu vl ra mà ông, Yousuke cũng nói là lúc Genji đánh với Rinda như phim chưởng còn Tatsuya thấy Rinda thì rén mất hút
Hoài Chí
Hoài Chí Cấp 4
Vl Giáo chủ NTRNếu nói để Tatsuya lên năm 3 mà solo vs Gen thì tôi lại cho rằng Gen sml luôn :))) căng kèo chắc cho Gen đánh vs Mako năm 3 :)))) ủa mà ý bạn là Tatsuo của Manji hả ? Ai nói là lúc Bitou bị tatsuo bán hành là đang năm 2 v lúc đó là sắp end truyện tốt nghiệp luôn r bạn ơi :))) còn về việc đấm rinda khụy gối nếu bạn xem nhìu phần bạn sẽ thấy rõ là Rinda trừ Bouya ra chưa từng để ai vào mắt trc khi đánh cả lúc nào cũng khinh địch :))) còn tatsuo là luôn trong tâm thế đụng là chụng chết cmnl nên ms k động đx ngón tay :)))
Hoài Chí
Hoài Chí Cấp 4
siuuuBiết người biết ta :))) rinda thì nổi danh còn Bouya là dân chơi mới nổi còn là thủ hạ bại tướng chứ Bitou mà biết Bouya soo 1-1 vs Rinda chắc cũng rén từ đầu k dám đánh r :)))
Hoài Chí
Hoài Chí Cấp 4
Hoài ChíBọn mình trao đổi vui vẻ k toxic nha vì lâu r ms có dịp ngồi bình luận về truyện :)))
Vl Giáo chủ NTR
Hoài ChíTatsuo kém đám Bouya 1 tuổi là năm 2 = tuổi Yasuda, trong truyện có nói mà. Còn về việc lấy Crows để áp đặt cho Crows Zero là không hợp lý, vì mình nói rồi Crows (bản gốc - 1990), còn Crows Zero là 2007, nghĩa là Genji "sinh" ra sau Bouya tận 17 năm lận. Nên câu Rinda nói : "Lần đầu em gặp một thằng như nó" có thể bác bỏ được. 
Với cả nếu tính ngoại truyện : Crows Gaiden Rinda thì câu Rinda nói trong bản gốc càng sai khi nó bị một thằng Tây đấm sấp mặt suýt oẳng .
Còn việc Tatsuya - Gen theo mình kèo này cũng sêm sêm như Bouya - Tatsuo là chắc chắn. Và Mako không có tuổi, Mako năm 1 bị Gen bán hành còn nói : Nắm đấm tương tự như Rinda . Là hiểu Gen nó không yếu rồi. Tatsuya map này theo mình top 4. 
No1 . Rinda (đơn giản) 
No2 Genji
No3. Narumi - Sezirawa 
No4. Bitou Tatsuya 
No5.Matoba
Hoài Chí
Hoài Chí Cấp 4 Chapter 7
Bột tatsuya 1 trong số những người hiếm hoi cho Bouya nhập viện và sau đó thì .... À hết r đó là lần duy nhất :)))
the boiz
the boiz Cấp 5 Chapter 10
t có khiên T CÓ KHIÊNNNNNN