Dù tôi là kẻ rình rập, nhưng lại phải đi tóm những kẻ bám đuôi

Dù tôi là kẻ rình rập, nhưng lại phải đi tóm những kẻ bám đuôi

Nội dung

Hideo Kagenuma,Năm 4 trung học. Hiện đang vật lộn tìm kiếm việc làm. Sở thích duy nhất của Kagenuma là đi theo bất cứ người phụ nữ xinh đẹp mà mình bắt gặp được rồi ghi chép vào một quyển sổ. Vào ngày đẹp trời, Kagenuma thề rằng "đây là cuối cùng" và bám đuôi một cô gái xinh đẹp rồi bị tóm tại trận, cô gái yêu cầu Kagenuma phải tóm được kẻ biến thái bệnh hoạn cũng đang bám đuôi cô không thì sẽ trình báo cậu là kẻ bám đuổi rồi cho ăn cơm tù. Không còn cách nào khác, bằng những kiến thức và kinh nghiệp bám đuôi, cậu đi điều tra những kẻ bám đuôi!! Một bộ truyện trinh thám và rất nhiều plot twist bắt đầu

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
tiên tôn liệt cặc
truyện có địt không
emo
Wiatr
Wiatr Cấp 4
Sau chắc thg bám đuôi bắt con này địt trc mặt thg main quá:)
Ét ô Ét
Ét ô Ét Cấp 5 Chapter 3
Ok main như buồi
Weed Súp lơ
Weed Súp lơ Cấp 5 Chapter 2
Phế vật ( dm 10 ký tự )
Ito Đ
Ito Đ Cấp 4 Chapter 3
Main này trình kém quá
Trẻ trâu văn minh
Trẻ trâu văn minh Cấp 4 Chapter 3
Main ó.c ch.ó mà bày đặt bám đuôi, tưởng bọn bám đuôi tài năng trí tuệ siêu phàm chứ ít nhất cũng phải thông minh còn main này tệ quá, chêemo
Cá Cá
Cá Cá Cấp 5 Chapter 3
Spoil chap sau main quá mê gái bị con đó lừa lấy sổ ghi thông tin gái xinh của main
Homer Simpson
Homer Simpson Cấp 3
emo
Bọn bám đuôi loll
Bọn bám đuôi loll Cấp 4 Chapter 3
Bọn bám đuôi là bọn nứng cặc sớm ghê tởm đêm đến chúng nó sẽ đột nhập vàob nhà mục tiêu đánh thuốc và lấy đi tr của các cô gái quay và đăng lên mg và sau đó t xem và t lại ghét bọn ghê tởm này
Kẻ thất bại Ko có
Bọn bám đuôi lollHảo hánemo
Huy Lee Eun Tae
Huy Lee Eun Tae Cấp 4
Bọn bám đuôi lollGhê tởm, nhưng mà xem vẫn n*ngemo
Monokuma Magnum
Monokuma Magnum Cấp 4 Chapter 3
Mịa thanh niên hên nhá. Tý thì niệmemo
fan NTR
fan NTR Cấp 4 Chapter 3
Béo sẽ rình vàemo
Vol Kath
Vol Kath Cấp 4
fan NTRBị tao lên ngựa 1 quẹt chết
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
fan NTRđể xem nào nếu nói bọn sv(chung quy bọn sv NTR lại) chúng mày giống lợn thì cũng ko đúng vì sv chúng mày nhìn ng ko ra ng,lợn ko ra lợn.nhìn kiểu gì chúng mày vẫn như là một con quái thai ở dưới đáy xã hội mà lên!thì cũng phải thôi,nằm quay tay như một thằng tự kỷ ở trong phòng đang ảo tưởng mình đang NTR ng khác,nhưng khi chúng mày tỉnh lại thì tất cả chỉ là giấc mơ hão huyền của bọn sv chúng mày mà thôi,muốn biết vì sao ko?!câu trả lời rất là đơn giản chỉ có bọn sv chúng mày ko nhận ra mà thôi:đời ko như mơ!...quá cay cú!cho nên chúng máy mới lên mạng cmt spoil nhảm gán ghép mấy đứa nhân vật xinh đẹp với mấy thằng sv béo,da đen mất não,fuck boy đầu cặc mà chúng mày thích và tôn sùng như là một vị thần trong lòng chúng mày(điển hình như:Fan NTR,thằng béo tu tiên)(và 2 thằng NTR và Fucking Forward với biệt danh là DSADOM:chó liếm đít mấy thằng béo) với mục đích là gây sự chú ý để bị chửi thậm tệ hơn cả mấy con sv hoặc lôi kéo ng đọc theo con đg sa đoạ giống chúng mày mà thôi!tuy nhiên như ông bà ta đã nói,cấm có sai:tỉnh lại đi ông cháu ơi!...và như tao đã nói ở trên rồi”đời ko như mơ”vì mấy thằng sv mà chúng mày tôn sùng như mấy thăng thần kinh vừa mới trốn trại xong và sự thật sau đây sẽ khiến chúng mày phải thất vọng tràn trề:
https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/nam-gioi-beo-phi-de-yeu-chuyen-ay/#:~:text=Béo phì còn liên quan,ung thư tuyến tiền liệt.(cu đã như hột lạc lại còn liệt dương thì ăn đc ai,chặt mịa cu đi sang thái chuyển giới đi là vừa)
luatkhoa.orghttps://luatkhoa.org › 2020/06 › vo...Vòng luẩn quẩn đói nghèo của các cộng đồng người da đen ở Mỹ(ko dốt thì còn lâu mới thành sv sống trong khổ cực như thế này,mấy bọn nghiện da đen ạ)
menback.comhttps://menback.com › fuck-boy-la-...Fuck Boy là gì? Kết cục nào cho một gã FuckBoy? - Menback.com(tham lam cộng ngu dốt=còn cái nịt/ông cha ta quả thật nói đếch sai một mm nào luôn)
Và sau khi xem sự thật phũ phàng như tát thẳng vào mặt bọn mày thì tốt nhất tự xem lại bản thân mình thối nát,ghê tơm ở trong mắt mọi ng như thế nào đi,nhanh còn kịp.còn ko mà vẫn còn”ngựa theo đường cũ”thì tao cũng phát thẳng vào mặt mỗi đứa vài tập”giáo án làm sv”cho chúng mày thoái hoá ngược lại:đứa nào may mắn thì thành sv đúng nghĩa,còn ko thì thành cái con kiểu ng ko ra ng sv ko ra sv thì xin thưa với chúng mày là bị đối xử đánh đập tệ hơn cả mấy con lợn công nghiệp,trốn chui lủi ở dưới đáy XH trong sợ hãi,cho nên là chúc chúng mày tiến hoá ngược thành sv thành công và bị thông ass với gangbang bởi mấy cái bọn da đen,sv béo... mà chúng mày thích nha!
xem.vnhttps://xem.vn › cho-sua-ngan-cau-...Chó sủa ngàn câu không thành người , Người sủa 1 câu đã thành chó!!(giáo án làm súc vật cho bọn nghiện NTR có nhu cầu muốn làm sv như mấy bọn kia đây)
Hắc bạch vô thường
Vol KathT còn tưởng đấy là lừa cơ đấy
Vô Hạn Đại Nhân
bám đuôi tóm bám đuôi à? Mà xui cho main là cái mặt non choẹt kia dù không xấu lắm mới vậy. Thử bọn soái ca ngôn tình xem? Kiểu gì chị em cũng hú hét lãng mạng dù nó cũng bám đuôi.emo
lãng khách
lãng khách Cấp 5
Vô Hạn Đại NhânNói đúng vlemo
Con Cặc bị Nứt
Như con cặc
Sins Sen
Sins Sen Cấp 3
.emo