Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Thám Tử Kindaichi (Bản đẹp)

Thám Tử Kindaichi (Bản đẹp)
Thám Tử Kindaichi (Bản đẹp) Xếp hạng: 3.8/5 - 660 Lượt đánh giá.

Nội dung

Bộ truyện "Thám tử Kindaichi" là một bộ tru ện trinh thám gay cấn với những vụ án có tình tiết phức tạp và động cơ khó lường. Dục vọng và lòng tham đã khiến hung thủ dàn dựng nên những kịch bản tội ác vô cùng lắt léo với thủ đoạn gây án tàn ác. Thế nhưng, động lại lâu nhất trong lòng độc giả chính là sự trăn trở khôn nguôi của thám tử Kindaichi về bản chất và số phận của con người trong mỗi lần phá án của mình.Đây là bộ truyện đã phát hành nhiều lần tại Việt Nam, nhưng ở lần xuất bản đặc biệt này, NXB Trẻ đã thực sự đem đến một tác phẩm vô cùng chất lượng, bộ truyện không thể không xem đối với bất cứ bạn đọc yêu truyện tranh.Đây là bản đầy đủ nhất và không che nhé mọi nguời.

Kindaichi Hajime (tên thường gọi là Kindaichi) là một cậu học sinh trung học ở trường Litong nổi tiếng quậy quá, nghịch ngợm, chuyên đi học trễ nhưng luôn là học sinh đứng đầu lớp. Thực chất Kindaichi là một người có cá tính mạnh mẽ, rất thông minh (có chỉ số IQ là 180) cùng với những suy luận sắc bén vì cậu ta là người có một dòng máu "thiên tài" từ ông nội của mình là một nhà thám tử nổi tiếng đại tài Hajime. Kindaichi có một cô bạn gái thân với nhau từ nhỏ là Nanase Miyuki, một cô gái dễ thương có tính tình đáng yêu và được rất nhiều cậu con trai đào hoa phong nhả để ý nhưng cô chỉ luôn đi theo Kindaichi dù cậu ta là một người quậy phá, vô tích sự. Kindaichi cùng với cô bạn thân Miyuki luôn phiêu lưu vào những vụ án ghê rợn, đẫm máu và đầy bí ẩn thử thách của những kẻ giết người tàn ác. Hai viên cảnh sát thường có mặt trong truyện luôn được Kindaichi hỗ trợ phá án qua những vụ án mạng là Kenmochi Isamu và Akechi Kengo.
Cái hay ở tập truyện Thám tử Kindaichi Những tập truyện Kindaichi lôi cuốn người đọc với những vụ giết người huyền bí và những màn phá án tuyệt vời của một cậu học sinh trung học. Những vụ án trong truyện thường là những vụ giết người trong phòng kín hay trên đảo hoang với những manh mối đặc sắc kèm theo những lời bí ẩn để lại tại hiện trường và hung thủ là những người quen thuộc đồng hành từ đầu tập. Điều đáng chú ý ở Thám tử Kindaichi là kẻ giết người không bị tâm thần và những vụ giết người không vì lợi ích cá nhân. Những hung thủ bị vạch trần thường là do tổn thương nặng về tâm lí hoặc tình cảm vì nạn nhân gây ra cho mình trong quá khứ và có khi bắt nguồn từ lòng hận thù, ghen ghét đố kị, tham lam mù quáng, thói chuộng hư danh, ham muốn tiền tài vật chất v.v. Nói chung tính chất tội phạm là do bắt nguồn từ ý muốn tham vọng cá nhân, thỏa mạn dục vọng thấp hèn của con người.
Ngoài những vụ án li kì hấp dẫn hồi hộp qua những pha phá án sắc sảo, những tập truyện Thám tử Kindaichi còn giáo dục cho thanh niên sống ngày nay phải bằng chính năng lực của mình, sống đúng với pháp luật, tội ác luôn bị trừng trị và cộng lí công bằng trong xã hội.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Trung Luu
Trung Luu Cấp 4 Chapter 8
Đọc mà thấy k ưa gì nổi đám nạn nhân, khốn nạn k thua kém gì những tên sát nhân. Éo thể thương cảm nổi
Trung Luu
Trung Luu Cấp 4 Chapter 3
Vcl giết tận 4 người mà vẫn còn có thể ân xá nếu cải tạo tốt á . VN giết 1 người cũng đủ lãnh án tử hình rồi
Hạt Trưởng Kiểm Lâm
Hạt Trưởng Kiểm Lâm Cấp 5 Chapter 9
Bà Shino này qua bao tay tận mấy thằng
Bi Ngu
Bi Ngu Cấp 5 Chapter 4
Đọc mấy em cô lan con phóng đại logic truyện r áp dụng vào kindaichi😔
Bi Ngu
Bi Ngu Cấp 5 Chapter 4
Cameraman bất tử
Còn thằng dê xồm và con mắt kiếng vẫn chit nhau như gà
Haru
Haru Cấp 4
Bên Kindaichi hung thủ gây án đa số dựa theo truyền thuyết vs có mối thù rất lâu r nhằm lúc hơn 20 năm và xây dựng rõ tại sao hung thủ làm vậy nhằm lúc ta cũng đồng cảm vs hung thủ,ngoài ra hung thủ còn xây dựng kế hoạch giết từ rất lâu và tìm hiểu rất kĩ địa điểm nơi đo để ra tay (và đặc biệt bên Kin ai cũng cóa thể là hung thủ or cóa thể chết toàn ng quen nên cũng đồng cảm nhìu,học sinh-thầy cô giáo cũng có thể là hung thủ or bị giết).. Còn bên Conan thì vụ án hơi ngắn vs phá giải nhanh hơn bên Kindaichi(với hung thủ toàn ng trưởng thành ng quen thì ko phải bị tình nghi hay chết dù có nhưng rất ít)đa số hung thủ là tư thù cá nhân or hành động bộc phát ko có sự tính toán nên cũng khó đồng cảm đc (hồi xưa thì co nhìu vụ khắc rõ tính cách hung thủ và tại sao làm z h thì đa số toàn tập trung vụ án nhìu nên...)..mỗi ng mỗi sở thích ko ai ns bộ nào hay hay dỡ tùy cảm nhận mỗi ng thôi..mình thì thích Kindaichi hơn và ở đo có sát nhân hàng loạt (Yutoichi) khơi dậy bản chất con ng và tạo dựng phong cách giết ng cho Kindaichi phá giải(minh thích tập Tòa Lâu Đài Búp Bê Nga ai xem sẽ hỉu ấn tượng trùm cuối quay xe ko ngờ)..còn Conan chỉ thích lúc xưa h vụ án hơi chán chỉ mong vụ áo đen vs Kaito Kid (conan thích nhất chắc là vụ án Tòa Thành Cổ có đám thám tử nhí và tiến sĩ)
N
N Cấp 4
Ai rành hệ thống luật pháp bên Nhật cho mình hỏi đc ko..như mình koi fim TVB hay VN giết 1 ngươi đã là chung thân or tử hình r..nhưng trong Kindaichi giết toàn 2 ngươi trở lên ko nhằm tập 5 6 ng mà giết ng theo cách man rợ nữa chứ z sao ko có tử hình hay chung thân..đã thế Kín còn kêu tự thú đã giảm sự khoan hồng hay kêu cảnh sát xin ân xá có cách nào giảm án ko..như trong tập cảnh sát Akechi phá án lúc nhỏ giết ng xong vẫn ra ngoài đi làm bt thụ án chắc hơn 10 năm??
N
N Cấp 4
NĐã thế xem Kindaichi bên live action hay manga thấy 15 16t làm tình bt đã thế còn cóa con (công khai cho cảnh sát lun mà) z mà vẫn bt ko bị tội j cả.. Hệ thống luật bên Nhật dễ dãi z sao ta
Ts August
Ts August Cấp 4
NBên Nhật trước đây thì nữ cỡ 16 tuổi là được qhtd có đồng thuận và kết hôn rồi bạn. Sau này mới nâng độ tuổi lên, bộ Kindaichi viết trc năm 2k nên thế cũng hợp lí
Ts August
Ts August Cấp 4
NCòn bên Nhật thì có hệ thống pháp luật khá nhân từ so với các nước Châu Á nói chung nên việc được ân xá khá dễ dàng, chưa kể đến việc dân số ít nên đôi khi họ cũng dễ dãi nữa. Và việc tự thú thực ra sẽ hưởng mức khoan hồng cao lắm nhé bạn, chưa kể được cộng thêm công hợp tác điều tra. Nên dù là hung thủ cuối cùng lại được hưởng nhiều quyền lợi pháp luật nhất, nghe như trò cười. Thanh thiếu niên thì khỏi nói, trước đây ở Nhật người trong độ tuổi thanh thiếu niên có giết người còn không bị ghi hồ sơ cơ, không phải ở tù luôn mà chỉ cần đến trung tâm hỗ trợ tâm lí với trung tâm giáo dục là được, có thể ở nhà tiếp tục học hành, sinh sống, nếu có sự giám sát của một cảnh sát
Lelouch V Britannia
Lelouch V Britannia Cấp 5 Chapter 9
Vụ này kho khác gì mấy án đánh ghen bên hàn 🤥
Lelouch V Britannia
Lelouch V Britannia Cấp 5 Chapter 8
Mỗi vụ án hack não vcl 😱 hay
Lelouch V Britannia
Lelouch V Britannia Cấp 5 Chapter 3
Kindaichi tình tiết và phương thức án gây cấn hơn nhưng iq nan>kin và thủ thuật bên conan sáng tạo chả thua gì kin 
Both goat😁
cá
Cấp 5 Chapter 8
rồi chức năng của con bà đồng thần kinh kia là jz emo
Hạt Trưởng Kiểm Lâm
Tỏ ra nguy hiểm như một nhân vật quần biết được cái gì đó emo
Cá
Cấp 5 Chapter 4
Ủa cái đoạn takashima mới là đứa kiểm soát makabe là sao v
Nô lệ của Môi chề
Nô lệ của Môi chề Cấp 3 Chapter 27.8
Tỉ lệ người sở hữu nhóm máu bombay là ít hơn 1/1000 người mà sao trong này quá trời người có vậy=)))))))
Trung Luu
Trung Luu Cấp 4
Nô lệ của Môi chềSố phận , hoặc tác giả thích thế. Mà tỉ lệ 1/1000 người cũng đâu hẳn hiếm.
Meme
Meme Cấp 4 Chapter 21
Vừa có hoshino lại có cả Kurokawa nữa :)) chà, vậy "arima" không được mời rồi :) emo 
Cmt mang tính joke và chỉ để co vui, ai không thích thì lướt ah :)
dfd
dfd Cấp 4 Chapter 2
emo